Nằm trong Chiến lược cơ cấu lại hoạt động kinh doanh; HĐQT, Ban Điều hành Công ty Phương Đức Quyết định thành lập Phòng Marketing và Phát triển Khách hàng kể từ ngày 01/11/2018. Với mục tiêu tập trung vào các hoạt động kinh doanh cốt lõi, chuyên nghiệp, gia tăng giá trị cho khách hàng, mở rộng thị trường, tăng mạnh doanh thu, tiết giảm chi phí.
Việc thành lập Phòng mới với nhiệm vụ thu thập thông tin, xác định nhu cầu thị trường mục tiêu, thị trường mới, bên cạnh đó tiến hành nghiên cứu phát triển sáng kiến để đề xuất thêm giải pháp dịch vụ mới, nâng cao khả năng cạnh tranh trên thị trường. Điều đó đồng nghĩa với việc Phòng Kinh doanh sẽ tập trung mạnh hơn, sâu hơn vào mảng kinh doanh; góp phần gia tăng sự chuyên nghiệp, hiệu quả hơn và đặc biệt là phát triển thương hiệu Phương Đức trong thời gian tới.
Để chúc mừng viêc thành lập phòng mới, Phương Đức đã tiến hành tổ chức sự kiện, giao lưu giữa các anh chị em trong công ty và các đối tác, tăng cường sự gắn kết và phát triển văn hóa trong Công ty.